Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Thành lập Văn phòng đại diện công ty


Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của Công ty, không có chức  năng kinh doanh. VNSI tư vấn thủ tục thành lập Văn phòng đại diện:

Chỉ tiêu
Tư vấn thành lập văn phòng đại diện

Chi phí
1.500.000 VNĐ
Thời gian
7 ngày làm việc (trừ thứ 7, CN và ngày lễ tết khác)
Hồ sơ
-       Thông báo thành lập văn phòng đại diện công ty;
-       Quyết định và Biên bản của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Hội đồng quản trị (đối với công ty TNHH một thành viên)/ của Hội đồng thành viên công ty (đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên)/ Hội đồng quản trị (đối với công ty cổ phần)/ các thành viên hợp danh (đối với công ty hợp danh);
-       Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;
-       Bản sao hợp lệ CMND người đứng đầu chi nhánh;
-       Bản sao hợp lệ giấy chứng nhận ĐKKD;
-       Bản sao hợp lệ Điều lệ công ty;
-       Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề (nếu kinh doanh ngành nghề có điều kiện);
-       Bản xác nhận vốn pháp định của Ngân hàng (nếu kinh doanh ngành nghề cần vốn pháp định).
Khách hàng nhận
-       Giấy chứng nhận đăng ký văn phòng đại diện;
-       Dấu văn phòng đại diện;
-       Các Quyết định, Biên bản, Thông báo về việc Thành lập chi nhánh.
Dịch vụ VNSI
-       Tư vấn thủ tục, giấy tờ liên quan đến việc Thành lập văn phòng đại diện công ty;
-       Soạn hồ sơ thành lập văn phòng đại diện;
-       Đại diện nộp hồ sơ tại cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền;
-       Đại diện nhận kết quả là giấy chứng nhận đăng ký thành lập văn phòng đại diện;
-       Dấu văn phòng đại diện.

Qúy khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VNSI VIỆT NAM
Địa chỉ: Lô 11, lk11, khu nhà Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 02462 543 118
Hotline: 0979 825 425 hoặc 0944 704 118
Email: vnsilaw@gmail.com           FB: VNSI Việt Nam
Hỗ trợ Zalo: 0974 833 164

0 nhận xét:

Đăng nhận xét