Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Tư vấn đầu tư


VNSI – văn phòng chuyên tư vấnvề đầu tư nước ngoài và những vấn đề liên quan đến đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. VNSI chúng tôi nhận thấy việc đầu tư vào thị trường Việt Nam hiện nay đem lại rất nhiều lợi thế cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Những lợi thế khi các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào thị trường Việt Nam hiện nay:
  1. Chính phủ Việt Nam đã tạo ưu thế đầu tư thông qua các biện pháp đẩy nhanh xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, giảm miễn thuế thu nhập doanh nghiệp và hỗ trợ đào tạo v.v...
  2. Chính phủ điều động rộng rãi vốn trong và ngoài nước để xây dựng cầu đường
  3. Quốc hội Việt Nam ban bố Luật Đầu tư mới thích hợp với cả vốn đầu tư trong nước lẫn nước ngoài, cho phép doanh nghiệp có vốn nước ngoài từng bước được hưởng quy chế như doanh nghiệp vốn trong nước.
  4. Việt Nam giảm hơn nữa thuế thu nhập đối với doanh nghiệp, đồng thời cho thuê đất ưu đãi đối với doanh nghiệp vốn nước ngoài sử dụng lao động địa phương đạt tỷ lệ nhất định và có sản phẩm xuất khẩu đạt tỷ lệ nhất định.
  5. Các ngành hữu quan của Việt Nam định kỳ tổ chức triển lãm và hội thảo chuyên đề, mở rộng sự liên hệ của doanh nghiệp địa phương với thị trường bên ngoài, giúp doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội thương mại.
       Với tình hình kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều khó khăn hiện nay thì việc đầu tư vào thị trường Việt Nam là một quyết định đúng đắn đem lại lợi ích cao cho các nhà đầu tư.

Qúy khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VNSI VIỆT NAM
Địa chỉ: Lô 11, lk11, khu nhà Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 02462 543 118
Hotline: 0979 825 425 hoặc 0944 704 118
Email: vnsilaw@gmail.com           FB: VNSI Việt Nam
Hỗ trợ Zalo: 0974 833 164

0 nhận xét:

Đăng nhận xét