Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

Thành lập công ty 100% vốn nước ngoài đây là một trong những giải pháp được coi là hữu hiệu trong việc luân chuyển nguồn vốn trong nước hiện nay.
Văn phòng luật VNS đã có cuộc khảo sát với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài là bạn hàng của công ty 100% vốn nước ngoài  đó đều hoạt động và vận hành bộ máy rất tốt, có doanh nghiệp thậm trí đã thu về nguồn lợi trên 100 tỷ trong thời kỳ kinh tế được coi là đặc biệt khó khăn hiện nay.
Vậy, lý do nào giúp cho các doanh nghiệp đó tồn tại và thực sự có mức sinh lời lớn như thế?
Câu trả lời chính xác nhất chính là việc luân chuyển tiền tệ trong doanh nghiệp được đảm bảo. Với tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, các doanh nghiệp có xu thế cắt giảm chi tiêu bằng nhiều hình thức: cắt giảm nhân công, nhân lực, hạn chế chi, tăng tối đa hóa thu ..., nhưng những biện pháp này trong ngắn hạn không thể giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển được mà còn làm cho các doanh nghiệp rơi sâu hơn vào hố bom kinh tế.
Việc luân chuyển tiền tệ hiện nay, theo văn phòng luật VNS, phương pháp hữu hiệu nhất là có sự tham gia thị trường của các doanh nghiệp nước ngoài. Hình thức này quen thuộc dưới 3 dạng: thành lập công ty 100% vốn nước ngoài, thành lập công ty liên doanh  và hợp đồng hợp tác kinh doanh.
Để cho đảm bảo tính phát triển và giữ lại được thị trường, văn phòng luật VNS có một vài tiêu chí thành lập các doanh nghiệp nêu trên, trên cơ sở đem hiệu quả kinh tế nhất cho người Việt Nam và giảm đi các chi phí cho cá nhân nước ngoài. thành lập văn phòng đại diện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét