Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Thành lập chi nhánh tại nghệ an

 Việc mở rộng mạng lưới này tùy vào mục đích và đặc điểm của từng loại hình kinh doanh, sản xuất các doanh nghiệp sẽ lựa chọn một trong hai hình thức là thành lập văn phòng đại diện hoặc thành lập chi nhánh.
Hồ sơ thành lập Văn Phòng Đại Diện/Chi nhánh Luật VNS sẽ soạn thảo giúp khách hàng bao gồm:
      1. Thông báo Thành lập Văn Phòng Đại Diện/Chi nhánh;
     2. Biên bản họp của Hội đồng quản trị hoặc Đại hội đồng cổ đông về việc thành lập Văn Phòng Đại Diện/Chi nhánh;
      3. Quyết định thành lập Văn Phòng Đại Diện/Chi nhánh;
      4. Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn Phòng Đại Diện/Chi nhánh;
     5. Giấy ĐKKD của công ty (photo công chứng),máy hút chân không gia đình CMND hoặc hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện/Chi nhánh;        
Khách hàng có nhu cầu thành lập Văn phòng đai diện/Chi nhánh, Luật VNS sẽ soạn thảo hồ sơ, tư vấn các vấn đề liên quan, đại diện khách hàng nộp hồ sơ. Trong suốt quá trình thành lập Văn Phòng Đại Diện/Chi nhánh; khách hàng chỉ duy nhất 1 lần đến phòng ĐKKD của Sở kế hoạch đầu tư để lấy kết quả.
Các dịch vụ khác: thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét